Chung kết hội thi tuyên truyền pháp luật lao động

Thứ hai - 01/10/2012 00:00 45 0
Vòng chung kết hội thi diễn ra với sự tranh tài của 16 thí sinh đại diện các HTX, Quỹ tín dụng các huyện/thị. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Liên minh HTX tổ chức hội thi tuyên truyền pháp luật lao động trong khu vực HTX.

Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh trao giải nhất cho thí sinh

Trần Văn Hùng

Hội thi được chia thành hai phần: thi viết và thuyết trình. Trong thời gian 45 phút, các thí sinh phải hoàn thành 3 câu hỏi lý thuyết về Luật HTX năm 2003, Luật Lao động và câu tự luận về HTX, Quỹ tín dụng của đơn vị mình. Thí sinh có 15 phút để thuyết trình về vấn đề chính sách đối với người lao động, quan hệ lao động trong Luật HTX năm 2003 và Luật Lao động.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sính Trần Văn Hùng – HTX vận tải hành khách Bình Minh, giải nhì thuộc về thí sinh Âu Dương Ngọc – Quỹ TDND thị trấn Hòa Thành, giải ba thuộc về: Nguyễn Thị Thu Trang (Quỹ TDND Hiệp Tân), Phạm Thị Kim Ba (HTX vận tải hành khách Đồng Tâm), Nguyễn Thị Thu Hồng (Quỹ TDND Dương Minh Châu).

Thông qua hội thi nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người lao động và người sử dụng lao động; đồng thời tạo cơ hội để cán bộ, xã viên các HTX gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

(Theo BTNO)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây