Gala tổng kết Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông giai đoạn 2012-2014: Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh được tặng Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

Thứ bảy - 19/09/2015 17:00 30 0
Tối ngày 18/9/2015, tại thành phố Cần Thơ, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT- TT) phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, UBND TP. Cần Thơ, Ban ATGT TP. Cần Thơ và Sở TT-TT TP. Cần Thơ tổ chức Gala tổng kết Hội thi các đội tuyên truyền lưu động An toàn giao thông (ATGT) giai đoạn 2012-2014. Đến dự có ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TT&TT; ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cùng đại biểu của 63 tỉnh thành trong cả nước.

chudung_.jpg

Ông Trần Văn Dững (Phó Giám đốc Sở TT-TT Tây Ninh) đại diện tập thể Sở TT-TT Tây Ninh  nhận Bằng khen của Bộ TT-TT vì đã có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền về ATGT giai đoạn 2012-2014

Giai đoạn 2012 - 2014, Bộ TT-TT đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, các ban, bộ, ngành và UBND 49 tỉnh, thành phố tổ chức thành công 5 Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT tại 5 khu vực: Bắc Trung Bộ, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Hồng, ĐBSCL và Tây Nguyên. Hội thi đã thu hút sự tham gia của 49 tỉnh, thành phố với gần 1.500 tuyên truyền viên, 175 tiết mục ca múa nhạc, 49 tiểu phẩm, 49 xe tuyên truyền và 4 cuộc triển lãm ảnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các chương trình dự thi được đầu tư công phu, mang đậm màu sắc văn hóa địa phương; góp phần tích cực trong việc tuyên truyền về ATGT, giúp nâng cao ý thức của nhân dân trước tác hại của tai nạn giao thông và cách phòng tránh, giảm thiểu tai nạn giao thông. 9 tiết mục xuất sắc nhất của 9 tỉnh, thành phố được chọn công diễn trong đêm Gala là những tiết mục tuyên truyền về ATGT bằng các thể loại văn nghệ đặc sắc của từng vùng, miền.

Phát biểu tại buổi Gala, Thứ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn nhận định, các hội thi đã bám sát chủ đề Ủy ban ATGT Quốc gia đưa ra hàng năm, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ATGT, giúp nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT của các tỉnh, thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với chủ đề về ATGT của đơn vị, địa phương. Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đề nghị UBND, Ban ATGT các tỉnh, thành phố, và các cơ quan thông tấn báo chí tập trung tuyên truyền theo chủ đề "Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện", thường xuyên, kịp thời đưa tin về tình hình trật tự ATGT, cảnh báo các nguy cơ cao gây tai nạn giao thông, các biện pháp phòng, tránh tai nạn giao thông, qua đó nhằm tuyên truyền rộng rãi công tác đảm bảo trật tự ATGT đến tất cả các đối tượng tham gia giao thông.

DSC04299.JPG

Thứ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn trao Cờ lưu niệm cho tập thể các đơn vị tham gia Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT giai đoạn 2012-2014.

Trước đó, vào chiều tối cùng ngày, tại Công viên Lưu Hữu Phước (TP. Cần Thơ), Thứ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn đã đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm trưng bày trên 500 bức ảnh của 49 đơn vị tỉnh, thành trong cả nước về "Nét đẹp trong văn hóa giao thông", các hoạt động tuyên truyền, ra quân giữ gìn trật tự ATGT… Cuộc triển lãm kéo dài từ ngày 17 đến ngày 20/9.

Tại Gala tổng kết Hội thi ATGT, Sở TT-TT Tây Ninh và 01 cá nhân thuộc Trung tâm Văn hóa-Thông tin Tây Ninh được Bộ TT&TT trao tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về ATGT giai đoạn 2012-2014.

Tâm Giang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây