Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh khen thưởng 04 cá nhân có thành tích tham gia bắt tội phạm

Thứ hai - 03/11/2014 00:00 35 0
Công an huyện Châu Thành vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 cá nhân là ông Hồ Nhật Quang và ông Nguyễn Văn Hoàng cùng là công an viên xã Trí Bình, huyện Châu Thành vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

 

 

Vụ việc xảy ra trên đường tỉnh lộ 781 đoạn từ ngã ba ấp Xóm Ruộng đến khu vực cầu Bến Sỏi, trong lúc đi tuần tra ông Đông và ông Hoàng phát hiện có một thanh niên chạy xe mô tô chở theo một bao tải  màu đen có dấu hiệu khả nghi. Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra nhưng đối tượng không chấp hành mà tiếp tục bỏ chạy. Tổ tuần tra truy đuổi theo khoảng 5km thì bắt giữ được đối tượng. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong bao đựng 3 con chó đã chết.

Tại trụ sở công an xã, đối tượng khai tên Nguyễn Anh Kiệt, sinh năm 1963, ngụ ấp Thanh Sơn, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành. Hằng đêm, Sơn chạy xe vào các khu vực dân cư để bỏ thuốc chó trước cửa nhà, một lúc sau quay lại thu gom chó chết, đang trên đường vận chuyển đi tiêu thụ thì bị bắt. Sơn khai đã từng có 2 tiền án về tội trộm cấp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đồng thời, Giám đốc Công an tỉnh cũng trao tặng giấy khen cho 02 quần chúng là anh Tạ Văn Vui, sinh năm 1975 và Tạ Quốc Hồng, sinh năm 1995 cùng ngụ ấp Trà Sim, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành vì có thành tích trong truy bắt đối tượng trộm xe. Ngày 18/8/2014, ông Tạ Văn Chung, ngụ ấp Trà Sim, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành dựng chiếc xe đạp trước cửa nhà , một lúc sau đi ra phát hiện xe đạp đang bị một đối tượng đang lấy cấp, ông liền tri hô. Bị phát hiện đối tượng bỏ xe đạp chạy ra xe của đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát. Nghe tiếng tri hô, anh Vui và anh Hồng ở nhà kế bên liền lấy xe mô tô đuổi theo đến khu vực ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền thì bắt được đối tượng.

Qua làm việc, các đối tượng khai tên là Dương Hồ Vũ, sinh năm 1992, ngụ phường 3, thành phố Tây Ninh và Lâm Thị Yến Nhi, sinh năm 1991, ngụ phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh. Do không có tiền tiêu xài nên Vũ chở Nhi tìm nơi để trộm cắp tài sản.

                                                                                                           H.N

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây