Hội thi vẽ tranh thiếu nhi Bến Cầu với an toàn giao thông năm 2015

Thứ bảy - 07/11/2015 11:00 62 0
Ngày 6/11/2015, tại Hội trường Khối vận, Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức hội thi thiếu nhi Bến Cầu với an toàn giao thông năm 2015. Đến tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, Ban Dân vận huyện, Đội Cảnh sát giao thông huyện cùng với 9 đội dự thi của 9 điểm trường THCS trên địa bàn.

vetranhatft.jpg

Anh Cao Phong Vũ, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông huyện Bến Cầu tặng giấy khen cho 2 đội dự thi xuất sắc nhất

Tham gia hội thi năm nay có 9 đội với 18 thí sinh tuổi từ 11 đến 15 tuổi với thời gian 90 phút các đội phải hoàn thành một bức tranh do chính tay mình vẽ nên với chủ đề về an toàn giao thông. Qua bàn tay khéo léo của các thí sinh đã tạo nên những bức tranh sinh động, độc đáo. Ngoài ra các em còn được các anh chị Huyện đoàn tổ chức các trò chơi vui tươi, sôi động và còn nhận được những phần quà thật thú vị.

Qua hội thi này  nhằm giúp cho các em giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, có những phút giây thư giãn sau những giờ học. Kết thúc hội thi  ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Nguyễn Đặng Thành Long, trường THCS Thị Trấn, giải nhì thuộc về em Phạm Trung Kiên,  trường THCS Long Phước, giải ba được trao cho em Nguyễn Thị Lâm Vi, trường THCS Long Chữ, 2 giải khuyến khích được trao cho 2 em Nguyễn Hoàng Tấn, trường THCS Tiên Thuận, em Lê Diễm Hương, trường THCS An Thạnh.

Kim Pha

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây