Khối thi đua nội chính: Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm

Thứ bảy - 11/08/2012 00:00 41 0
Ngày 10.8 Khối thi đua nội chính tỉnh đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2012. Đến dự có ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh. Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh- đơn vị khối trưởng Khối nội chính chủ trì hội nghị.

 

Phó giám đốc Công an Tây Ninh- đại tá Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị

 

Qua 6 tháng đầu năm 2012 các cơ quan trong Khối nội chính đã xây dựng kế hoạch phát động thi đua phù hợp với tình hình và nhiệm vụ cụ thể của đơn vị, gắn với kỷ niệm các ngày lễ, tết, các sự kiện chính trị của đất nước, địa phương, của từng ngành. Tổ chức cho các đơn vị cơ sở, cán bộ chiến sĩ, cán bộ công nhân viên chức ký kết giao ước thi đua. Phát động thực hiện nhiều đợt thi đua ngắn hạn, thi đua đột kích để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm. Qua đó đã đạt được kết quả cao trong 6 tháng đầu năm, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.  

 Các đơn vị trong khối cũng đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ chiến sĩ, cán bộ, công chức; triển khai quán triệt nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 khoá XI về một số vấn đề cấp bách trong công tác xây dựng Đảng hiện nay; thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai quán triệt các chuyên đề về tấm gương Hồ Chí Minh năm 2012; tổ chức thăm hỏi, tặng quà, xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu kết nghĩa giữa các đơn vị trong và ngoài khối thi đua cũng được tổ chức đã tạo được không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ chiến sĩ, cán bộ công nhân viên chức ở đơn vị trong khối.

(Theo BTNO)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây