Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông

Thứ hai - 03/11/2014 00:00 105 0
Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Ninh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP.Tây Ninh phối hợp với Ban Dân vận Thành ủy vừa tổ chức “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2014 và giao lưu với thanh niên Campuchia đang sinh sống, học tập trên địa bàn.

 

ĐVTN Thành phố và thanh niên  Campuchia tham gia tìm hiểu kiến thức về ATGT.

Đông đảo các bạn đoàn viên, học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú Tây Ninh, đoàn viên, thanh niên thành phố và các bạn thanh niên Campuchia đang tham gia học tập trên địa bàn TP.Tây Ninh được nghe Công an TP.Tây Ninh tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, các quy tắc khi tham giao thông qua những hình ảnh, đoạn phim ngắn, các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh niên, học sinh.

Ngoài ra, các bạn còn tham giao lưu trả lời những câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ.

Cũng tại ngày hội, đoàn viên, thanh niên Thành phố còn được giao lưu với các bạn thanh niên Campuchia đang học tập tại trường Trung cấp Y tế Tây Ninh, cùng chia sẻ về những kiến thức an toàn giao thông, cảm xúc của các bạn về truyền thống văn hóa, con người Việt Nam.

Các bạn cũng đã cùng tham dự phiên tòa giả định xét xử vụ án hình sự có thật xảy ra tại thành phố Tây Ninh về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Phiên tòa nhằm tuyên truyền, giúp cho đoàn viên thanh niên thành phố thấy được tác hại, hậu quả nghiêm trọng từ các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây