Tân Châu: Đổi GPLX cho nhân dân vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Chủ nhật - 03/04/2016 10:00 73 0
Hôm 2.4, tại UBND xã Tân Đông, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp với Chi đoàn Sở Giao thông vận tải tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình đổi giấy phép lái xe (GPLX) cho đoàn viên thanh niên và nhân dân vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Các bạn đoàn viên, thanh niên hướng dẫn người dân làm thủ tục đổi GPLX.

Trong thời gian diễn ra chương trình, các bạn đoàn viên, thanh niên và nhân dân vùng biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã được nghe tuyên truyền về quy định đổi GPLX từ dạng thẻ giấy sang thẻ nhựat và được hỗ trợ hồ sơ, thủ tục đổi GPLX từ thẻ giấy sang thẻ nhựa.

Sau một buổi làm việc, đã có hơn 250 hồ sơ đăng ký đổi GPLX, trong đó có 213 hồ sơ đã được nhận đổi trực tiếp tại địa phương và hơn 30 bộ hồ sơ hẹn ngày đổi tại Sở Giao thông Vận tải.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, được Huyện đoàn Tân Châu đăng ký là mô hình mới trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2016. Dự kiến trong năm 2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục đăng ký tổ chức thêm 3 đợt đổi GPLX cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây