Tân Châu: Chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng

Thứ hai - 16/12/2013 00:00 74 0
Trong đợt này, huyện Tân Châu có 100 đối tượng được chi trả chế độ trợ cấp một lần, với tổng số tiền chi trả trên 420 triệu đồng.

 

Chi trả chế độ cho các đối tượng tham gia kháng chiến

Ban Chỉ đạo 24 huyện Tân Châu vừa tổ chức đợt chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng theo Quyết định 290, Quyết định 142 và Quyết định 62 của Thủ tướng Chính phủ.

Qua quá trình tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, thẩm định, xét duyệt được đảm bảo thực hiện đúng quy định, nghiêm túc, chặt chẽ, đảm bảo khách quan, đã có 100 đối tượng trên địa bàn huyện được chi trả chế độ trợ cấp một lần; trong đó có 20 trường hợp được chi trả chế độ theo Quyết định 290, theo Quyết định 142 có 13 trường hợp và Quyết định 62 có 67 trường hợp. Người được hưởng chế độ nhiều nhất là hơn 15 năm và ít nhất là 2 năm.

Tổng số tiền chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng đợt này trên 420 triệu đồng.

Việc chi trả chế độ trợ cấp một lần cho các đối tượng theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ thể hiện sự quan tâm, ghi nhận, biết ơn của Đảng, Nhà nước ta đối với những đóng góp to lớn của những người đã cống hiến cho sự nghiệp đấu trang giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là chính sách lớn, có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc đối với người có công, nhằm nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, tại điều kiện cho các đối tượng có cuộc sống tốt hơn.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây