Tân Châu: Khen thưởng cho tập thể và cá nhân tích cực bắt trộm

Thứ sáu - 25/01/2013 00:00 23 0
Vừa qua, Thượng tá Trương Minh Du- Phó trưởng công an huyện Tân Châu đã trao giấy khen và tiền thưởng của Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho tập thể Công an xã Tân Hà và 3 công an viên là Tô Văn Chia, Phan Văn Ngọt, Trần Hữu Hiền, vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc.

Thượng tá Trương Minh Du trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho tập thể Công an xã Tân Hà và 3 công an viên

 

 

Được biết, trong thời gian gần đây trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện Tân Châu thường xuyên xảy ra tình trạng bắt trộm chó, xảy ra nhiều nhất là ở xã Tân Hà đã gây bức xúc trong nhân dân.

Với quyết tâm triệt xóa cho được đối tượng này, qua rà soát trên địa bàn, Công an xã Tân Hà đã xác định số đối tượng nghi vấn và nắm được quy luật hoạt động của bọn chúng. Khoảng 3 giờ sáng 28.12.2012, tổ công tác đã phát hiện nhóm đối tượng này đang đem chó đi tiêu thụ tại nhà bà Đặng Thị Hòa, ngụ tổ 1, ấp Tân Trung, xã Tân Hà. Tổ công tác Công an xã Tân Hà kịp thời khống chế bắt quả tang, thu giữ tang vật tại chỗ gồm 8 con chó (142kg) và 5 xe gắn máy các loại, 1 số dụng cụ tự chế dùng để đi trộm chó là súng bắn điện. Các đối tượng Nguyễn Văn Sỹ, Lê Văn Nam (ngụ tỉnh Bình Phước) cùng chủ quán Đặng Thị Hòa (ngụ tổ 1 ấp Tân Trung xã Tân Hà) bị tạm giữ. Qua làm việc các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Công an huyện đang tiếp tục điều tra làm rõ.\

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây