Thành phố Tây Ninh: Các xã, phường tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017

Thứ ba - 14/02/2017 16:00 180 0
Hòa chung không khí náo nức của thanh niên cả nước lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, trong ngày 14-02, các phường, xã của Thành phố Tây Ninh tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017. Trong năm nay, thành phố Tây Ninh có 205 thanh niên thi hành nghĩa vụ quân sự.

DSC05253.JPG

Lãnh đạo phường IV tặng quà cho các tân binh.

Phát biểu trong buổi lễ lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2017 ở phường IV, tân binh Phạm Minh Tiến khẳng định: Lên đường nhập ngũ là vinh dự và cũng là trách nhiệm của mỗi thanh niên, tự hào được tiếp bước truyền thống cha anh đi trước. Là thanh niên được sống và học tập trong thời kỳ đất nước thanh bình, ổn định và phát triển, tôi nhận thức rõ việc lên đường nhập ngũ là trách nhiệm, là nghĩa vụ và cũng là quyền lợi của mỗi thanh niên. Thay mặt cho các bạn thanh niên nhập ngũ đợt này, tôi xin hứa khi vào quân ngũ sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên"; nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật và phát huy truyền thống tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ.

Dịp này, UBND các phường, xã, các khu phố và đơn vị trên địa bàn Thành phố cũng trao tặng nhiều phần quà động viên và cổ vũ tinh thần các thanh niên phấn khởi lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự. 

Sau lễ tiễn đưa, ngày 15-02, các tân binh tham gia Hội trại "Tuổi trẻ tòng quân" và ngày 16-02 lên đường nhập ngũ./.

Quế Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây