Trảng Bàng: Tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập Khu vực phòng thủ huyện

Thứ năm - 31/10/2013 00:00 61 0
Huyện uỷ Trảng Bàng vừa tổ chức Hội nghị tổng kết rút kinh nghiệm diễn tập Khu vực phòng thủ huyện. Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Bí thư huyện ủy, Trưởng ban Chỉ đạo diễn tập chủ trì hội nghị.

 

Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập.

Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Trảng Bàng năm 2013 được chia làm 2 phần, về diễn tập vận hành cơ chế, các cán bộ, chiến sĩ được phân công vai diễn khung tập đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tác phong nghiêm túc khẩn trương.

Trình tự các cuộc họp tiến hành chặt chẽ, đúng thời gian, nội dung, nhiệm vụ sát với Nghị quyết của Huyện uỷ và kế hoạch của các ban ngành, đoàn thể. Thể hiện rõ cơ chế Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, vai trò tham mưu của quân sự, công an, các ban ngành trong tác chiến phòng thủ.

Phần diễn tập thực binh có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ nhưng được đảm bảo an toàn cho các lực lượng tham gia và đại biểu đến tham quan.

 Đợt diễn tập nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ và nhân dân trong huyện về 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ tổ quốc; huấn luyện lực lượng vũ trang trong sẵn sàng chiến đấu; trình độ chỉ huy và tổ chức hiệp đồng trong tác chiến phòng thủ gắn với phát triển kinh tế xã hội.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo, đại tá Lê Quang Tân - Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh ghi nhận các kết quả của huyện Trảng Bàng trong công tác diễn tập, đồng thời đề nghị Ban chỉ đạo, cơ quan thường trực, Ban CHQS huyện rút kinh nghiệm; cần chủ động hơn trong công tác chuẩn bị văn kiện diễn tập, khắc phục những hạn chế nhằm thực hiện tốt công tác diễn tập trong các năm tiếp theo…

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây