Trảng Bàng: Thăm hỏi chiến sĩ mới

Thứ hai - 06/10/2014 00:00 57 0
Mới đây, Ban CHQS huyện Trảng Bàng cùng gia đình thân nhân tân binh đã đến Trường Quân sự tỉnh Tây Ninh gặp gỡ, thăm hỏi và động viên các chiến sĩ mới nhập ngũ đợt 2 năm 2014.

 

Bà Nguyễn Thị Trúc Giang- Chủ tịch Hội LHPN huyện Trảng Bàng và Thượng tá Đỗ Văn Thu- Chính trị viên Ban CHQS huyện Trảng Bàng tặng quà cho các chiến sĩ.

Tại buổi họp mặt, Trung tá Nguyễn Đức Định- Chỉ huy trưởng Khung huấn luyện báo cáo tóm tắt kết quả học tập, công tác của các tân binh.

Từ ngày nhập ngũ vào quân đội đến nay, sau hơn 3 tuần học tập, rèn luyện tại đơn vị, 100% chiến sĩ mới rất an tâm tư tưởng, xác định tốt vai trò trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Trong thời gian huấn luyện, tân binh phải chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, không có đồng chí nào bị xử lý vi phạm kỷ luật; biết cách sắp đặt nội vụ đẹp, gọn gàng, ngăn nắp, lễ tiết tác phong xưng hô chào hỏi đúng điều lệnh; đồng chí nào cũng khỏe mạnh, học tập, công tác tốt, nhiều đồng chí được biểu dương trong buổi chào cờ sáng thứ hai hàng tuần.

Chiến sĩ Trần Mẫn Đạt, đại diện cho 167 chiến sĩ mới của huyện Trảng Bàng phát biểu cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng các bậc cha mẹ, anh chị và bạn bè đã đến thăm, động viên các tân binh; hứa quyết tâm trong 3 tháng huấn luyện tân binh cũng như trong suốt thời gian tại ngũ, sẽ quyết tâm khắc phục khó khăn trong mọi điều kiện, hoàn cảnh, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Trảng Bàng đã trao quà cho các chiến sĩ mới và khung huấn luyện gồm dụng cụ thể thao, bánh kẹo, các vật dụng khác để phục vụ tốt hơn cho đời sống sinh hoạt của chiến sĩ.

Trước đó, lãnh đạo huyện Trảng Bàng đã đến thăm và tặng quà cho các chiến sĩ đang huấn luyện tại Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh.

Theo BTNO


 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây