Ấp phố vui chơi, ca hát – Chung tay xây dựng nông thôn mới

Thứ ba - 29/10/2013 00:00 48 0
Chiều 25.10, tại UBND xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng đã diễn ra chương trình Ấp phố vui chơi, ca hát – Chung tay xây dựng nông thôn mới. Đây là chương trình do Sở Văn hóa-Thể thao và du lịch Tây Ninh tổ chức, được xem là sân chơi thú vị, tạo ra môi trường ca hát, sinh hoạt lành mạnh, đồng thời phát động phong trào “Toàn dân xây dựng đời sống văn hóa, chung tay xây dựng nông thôn mới” trong nhân dân ở các ấp, phố của các xã.

 

Các đội tham gia chương trình Ấp phố vui chơi, ca hát – Chung tay xây dựng nông thôn mới tại xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng.

Tham gia chương trình có 3 đội, với thành viên chủ chốt là bà con nông dân yêu ca hát, có vốn hiểu biết về dân ca hò vè, về nội dung chương trình xây dựng nông thôn mới.

Ở phần thi phổ biến kiến thức, các đội phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm thể hiện sự am hiểu của các đội về mục tiêu xây dựng nông thôn mới. Vòng thứ 2 là phần thi hò đáp, đây cũng là phần thi được diễn ra khá sôi nổi, với chủ đề “Cùng chung tay xây dựng nông thôn mới”, các đội lần lượt ra câu hò đối, rồi đội còn lại ra câu hò đáp.

Các phần thi đã giúp các đội hiểu thêm về mục tiêu, nội dung của chương trình xây dựng nông thôn mới, góp phần thiết thực vào việc tuyên truyền chủ trương xây dựng nông thôn mới đến người dân một cách gần gũi hơn.

Chương trình tiếp tục diễn ra vào tối 26 và 27.10 tại hai xã An Bình huyện Châu Thành và xã Tiên Thuận huyện Bến Cầu.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây