Đẩy mạnh triển khai đạt kết quả cao đợt 3 cuộc thi “Tìm hiểu các mô hình hợp tác xã kiểu mới”

Thứ ba - 11/10/2016 16:00 27 0
Ngày 07/10/2016, UBND tỉnh ban hành văn bản số 2834/UBND-KTTC nhằm chỉ đạo các ngành liên quan đẩy mạnh triển khai đạt kết quả cao đợt 3 cuộc thi “Tìm hiểu các mô hình hợp tác xã kiểu mới” do Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương tổ chức.

Cuộc thi "Tìm hiểu các mô hình hợp tác xã kiểu mới" đã tiến hành 2 đợt sơ kết và trao giải; Cuộc thi đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày càng nhận được sự hưởng ứng tham gia của các ngành, các cấp, đội ngũ phóng viên, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân khắp cả nước.

Nhằm tiếp tục hưởng ứng đợt 3 của cuộc thi, đây cũng là đợt thi cuối có ý nghĩa quyết định thành công chung cho cả cuộc thi và thành công của "Năm truyền thông về Hợp tác xã 2016";  UBND giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Tây Ninh và Liên minh Hợp tác xã tỉnh đẩy mạnh triển khai cuộc thi "Tìm hiểu các loại mô hình Hợp tác xã kiểu mới". Nội dung đợt này ưu tiên tập trung phản ánh đúng bản chất những mô hình Hợp tác xã kiểu mới theo Luật Hợp tác xã hoạt động có hiệu quả, gắn với chuỗi giá trị sản phẩm chủ lực, có quy mô lớn và sức lan tỏa. Tác phầm dự thi gửi về Ban Tổ chức cuộc thi chậm nhất là ngày 10/11/2016.  

Gia Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây