Hoà Thành: Khánh thành hẻm giao thông nội thị

Thứ năm - 21/11/2013 00:00 28 0
Sau khi tài trợ hơn 8 tỷ đồng xây dựng một trường mầm non, ông bà Đặng Hữu Nghĩa lại tiếp tục hỗ trợ địa phương bê tông xi măng con đường đất ở cạnh trường, giúp cho việc đi lại của người dân trong xóm thuận lợi hơn.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm cùng ông Đặng Hữu Nghĩa (thứ 3, từ phải qua) trong ngày khánh thành con hẻm nội thị.

Hẻm số 36 đường Lạc Long Quân thuộc xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành vừa được bê tông xi măng và hoàn thành đưa vào sử dụng sau 20 ngày thi công. Đoạn hẻm có chiều dài 180m, rộng 2,5m với tổng giá trị công trình là 110 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do gia đình ông Đặng Hữu Nghĩa và bà Lê Thị Hảo tài trợ.

 Trước đây, đoạn hẻm này là đường đất, hư hỏng nặng và thường bị ngập vào mùa mưa, người dân đi lại rất khó khăn. Do con hẻm nằm liền kề với Trường mầm non Hiệp Định do ông bà Đặng Hữu Nghĩa tài trợ xây dựng cho trẻ em con nhà nghèo học tập nên khi đó ông có hứa sẽ nâng cấp con hẻm này, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho người dân, phụ huynh đưa đón con đi học. Sau khi ngôi trường hoàn thành và khai giảng năm học mới 2013 – 2014, thông qua UBND huyện và chính quyền xã Hiệp Tân, ông Nghĩa tiếp tục tài trợ số tiền trên để nâng cấp bê tông xi măng con hẻm này.

Mới đây, UBND huyện Hòa Thành, chính quyền xã Hiệp Tân và các thầy cô giáo của Trường mầm non Hiệp Định đã tổ chức khánh thành con hẻm này, đồng thời tri ân tấm lòng của ông Đặng Hữu Nghĩa, một người tâm huyết, gắn bó vì sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây