Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn năm 2014

Thứ năm - 13/03/2014 00:00 75 0
Năm 2014 Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh tiếp tục duy trì chuyên mục nông thôn mới và cập nhật nội dung có liên quan về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

Với mục tiêu tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các văn bản liên quan đến Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cấp ủy Đảng, chính quyền, các tầng lớp nhân dân, đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả trong phong trào thi đua “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”. Tập trung tuyên truyền sâu rộng, thường xuyên, liên tục, xuyên suốt trong quá trình thực hiện Chương trình làm cho mọi tầng lớp nhân dân hiểu được tầm quan trọng của Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới; đưa đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới vào cuộc sống, phát huy vai trò làm chủ, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tự giác tham gia, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi trong toàn xã hội. Tuyên truyền sâu rộng, có trọng tâm, trọng điểm. Kết hợp tuyên truyền thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng bằng nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú, hấp dẫn.

Do đó, trong năm 2014 Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh tiếp tục duy trì chuyên mục nông thôn mới và cập nhật nội dung có liên quan về Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh. Tổ chức viết tin, bài phản ánh các sự kiện, các thông tin về kết quả thực hiện xây dựng nông thôn mới của tỉnh Tây Ninh nói riêng và của cả nước nói chung đăng tải trên cổng thông tin điện tử của tỉnh và hệ thống bảng quang báo phản ánh thông tin của tỉnh, hoạt động của các sở, ban, ngành trong việc xây dựng nông thôn mới; Các hoạt động triển khai Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới tại địa bàn các xã nông thôn; Các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh, thông tin khuyến khích ưu đãi đầu tư nhằm huy động các nguồn lực xã hội trong xây dựng nông thôn mới; Các chương trình, đề án, kế hoạch, các văn bản, thông tin chỉ đạo của tỉnh về xây dựng nông thôn mới. Các mô hình phát triển sản xuất hiệu quả, các ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn.

Cát Tường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây