Tuổi trẻ Cụm I giao lưu “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

Thứ năm - 24/08/2017 11:00 45 0
Sáng 23.8, tại UBND xã Phước Lưu (Trảng Bàng), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các huyện Trảng Bàng, Bến Cầu và Hòa Thành tổ chức giao lưu Cụm I với chủ đề “Chung tay xây dựng nông thôn mới”.

Tham dự có trên 100 đoàn viên, thanh niên đến từ các huyện.

Tuổi trẻ Cụm I giao lưu “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

Tặng hệ thống lọc nước cho 3 xã Phước Lưu, Phước Chỉ và Bình Thạnh.

Tại buổi giao lưu, sau những tiết mục văn nghệ do đoàn viên, thanh niên các huyện thể hiện, các đơn vị đã tổ chức trao 10 phần quà, mỗi phần gồm 20 quyển tập cho các em học sinh nghèo hiếu học và tặng 15 hệ thống lọc nước cho 3 xã Phước Lưu, Phước Chỉ và Bình Thạnh (Trảng Bàng). Tổng kinh phí các hoạt động là 16 triệu đồng.

Ngay sau chương trình, các đơn vị đã đến thực tế tại nhà các hộ dân được nhận hệ thống lọc nước. Tại đây, đoàn viên, thanh niên các đơn vị Bến Cầu và Hòa Thành cũng đã được đoàn viên, thanh niên huyện Trảng Bàng hướng dẫn và chia sẻ một số kinh nghiệm khi lắp đặt hệ thống lọc nước cũng như cách sử dụng và bảo quản.

Cùng ngày, tại bến đò An Thới – Phước Chỉ thuộc xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, Hội LHTN các huyện Trảng Bàng, Bến Cầu, Gò Dầu và Hòa Thành tổ chức chương trình giao lưu cụm “Thành lập bến đò ngang an toàn”.

Tại buổi giao lưu, các đơn vị tặng 10 áo phao và 5 phao cứu sinh cho chủ bến đò; đồng thời vận động chủ bến đò, nhân dân, trẻ em khu vực ven sông và người tham gia đi đò có ý thức mặc áo phao, trang bị phao nổi cứu sinh khi tham gia giao thông bằng đường thủy.

Theo Báo Tây Ninh Online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây