Đêm nhạc từ thiện “Triệu trái tim – Một tấm lòng”: Vận động hơn 10,5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo Tây Ninh

Thứ năm - 01/12/2016 10:00 30 0
Tối 29.11, đêm nhạc từ thiện mang tên “Triệu trái tim – Một tấm lòng” đã diễn ra tại Trung tâm tổ chức sự kiện Sunrise, thuộc Trung tâm Thương mại và giải trí Cà Na (huyện Hòa Thành).

Lãnh đạo tỉnh trao hoa cảm ơn các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đã đóng góp cho chương trình.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh TTV11 của Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Tham dự có ông Lương Hoài Nhân – Phó trưởng Ban công tác phía Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; ông Trần Lưu Quang- Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh; ông Nguyễn Minh Tân- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.

Chương trình do UB.MTTQ tỉnh Tây Ninh phối hợp với Ban vận động quỹ Vì người nghèo tỉnh và Công ty TNHH XNK-TM-CN-DV Hùng Duy tổ chức, nhằm kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng nhân dân chung tay ủng hộ quỹ Vì người nghèo của tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện giúp đỡ các hộ nghèo ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Một tiết mục biểu diễn của NSND Lệ Thủy.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Xuân Phú, NSND Lệ Thủy, ca sĩ Hồng Nhi, diễn viên- ca sĩ Trương Minh Quốc Thái...

Với những ca khúc ngọt ngào về tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi con người, tình người Việt Nam, các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng, dạt dào cảm xúc.

Kết thúc chương trình, đêm nhạc từ thiện đã vận động được hơn 10,5 tỷ đồng cho quỹ Vì người nghèo Tây Ninh. Nguồn kinh phí này sẽ được dùng để thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa, góp phần chăm lo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây