Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh – Viettel Tây Ninh khám bệnh cấp thuốc tặng quà cho nhân dân biên giới

Thứ năm - 04/08/2016 11:00 53 0
Ngày 02/8/2016, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Chi nhánh Viettel Tây Ninh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con nhân dân xã Tân Đông, huyện Tân Châu.

0146.jpg

Khám bệnh cấp thuốc cho người dân biên giới.

Qua hơn một buổi làm việc tích cực, các y bác sĩ đến từ Quân y viện thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng sự tham gia hỗ trợ của y bác sĩ Trung tâm y tế huyện Tân Châu đã khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 lượt người nghèo, gia đình chính sách và đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Tân Đông, trong đó đa số là người cao tuổi. Tổng kinh phí đợt khám bệnh cấp thuốc và tặng quà là 75 triệu đồng do Chi nhánh Viettel Tây Ninh tài trợ.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Bộ CHQS tỉnh và Chi nhánh Viettel Tây Ninh. Những năm qua, song hành với hoạt động kinh doanh, Viettel Tây Ninh còn chú trọng đến công tác an sinh xã hội với các hoạt động khác như tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học; cải tạo trùng, tu nghĩa trang liệt sĩ và tri ân, phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh.

                                                                                                Công Điều 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây