Bộ Nội vụ thanh tra việc quản lý, sử dụng công chức, viên chức tại tỉnh Tây Ninh

Thứ ba - 11/10/2016 08:00 61 0
Sáng 10.10, tại UBND tỉnh Tây Ninh, đoàn Thanh tra Bộ Nội vụ do bà Chu Thị Hồng Tâm - Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ làm trưởng đoàn, đã công bố quyết định thanh tra việc quản lý, sử dụng công chức, viên chức tại tỉnh Tây Ninh.

Dự lễ công bố quyết định có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, thành phố Tây Ninh và một số huyện liên quan.

Bà Chu Thị Hồng Tâm- Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ công bố quyết định thanh tra.

Quyết định số 627/QĐ-TTBNV ngày 28 tháng 9 năm 2016 của Thanh tra Bộ Nội Vụ nêu rõ: Thanh tra việc thực hiện quy định của pháp luật về tuyển dụng công chức, quản lý biên chế công chức; bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý hồ sơ công chức và việc ký hợp đồng lao động làm công tác chuyên môn trong các cơ quan hành chính của UBND tỉnh Tây Ninh.

Theo như quyết định, đoàn Thanh tra Bộ Nội vụ sẽ tiến hành thanh tra trực tiếp tại 20 đơn vị, gồm: Văn phòng UBND tỉnh, UBND thành phố Tây Ninh và UBND các huyện Hòa Thành, Châu Thành, Tân Biên, Bến Cầu, các Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Xây dựng, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Công thương, Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Y tế, Sở Giao thông Vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh và Thanh tra tỉnh.

Thời gian thanh tra bắt đầu từ ngày 10- 20.10.2016. Đoàn sẽ công bố kết thúc đợt thanh tra tại trụ sở UBND tỉnh vào ngày 21.10.2016.

Sau khi nghe công bố quyết định thanh tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến đã tiếp nhận quyết định, đồng thời đề nghị thủ trưởng các cơ quan, đơn vị được thanh tra chuẩn bị đầy đủ hồ sơ liên quan, các nội dung báo cáo cho đoàn Thanh tra; giao Sở Nội vụ bố trí công chức hỗ trợ cho đoàn Thanh tra làm việc thuận lợi tại các cơ quan, đơn vị và chủ trì các hồ sơ có liên quan để làm việc với đoàn Thanh tra tại Sở. 

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến mong rằng, qua đợt thanh tra này, đoàn Thanh tra Bộ Nội vụ sẽ giúp cho địa phương thấy được những ưu điểm để phát huy cũng như chỉ ra những hạn chế, thiếu sót của địa phương để tỉnh Tây Ninh thực hiện tốt hơn nữa các quy định của pháp luật về tuyển dụng công chức, quản lý biên chế công chức cũng như việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý hồ sơ công chức và việc ký hợp đồng lao động làm công tác chuyên môn trong các cơ quan hành chính của UBND tỉnh Tây Ninh.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây