Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo tổ chức, thực hiện triển khai chiến dịch vận động, quyên góp “Kết nối Biển đông” ủng hộ ngư dân

Thứ tư - 04/09/2013 00:00 43 0
Ngày 28/8/2013 Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản số 2498/BTTTT-CVT chỉ đạo cho các đơn vị trực thuộc Bộ, các Sở Thông tin và truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện và các doanh nghiệp viễn thông tổ chức triển khai chiến dịch vận động quyên góp “Kết nối Biển đông” ủng hộ ngư dân.

 

Nhằm vận động, kêu gọi sự đóng góp, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong nước và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài để mua thiết bị thông tin liên lạc cho ngư dân phục vụ thông tin liên lạc phòng chống thiên tai và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo; ngày 28/8/2013 Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản số 2498/BTTTT-CVT chỉ đạo cho các đơn vị trực thuộc Bộ, các Sở Thông tin và truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện và các doanh nghiệp viễn thông  tổ chức triển khai chiến dịch vận động quyên góp “Kết nối Biển đông” ủng hộ ngư dân.

Được biết đây là chiến dịch do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức thực hiện.

Thời gian tổ chức dự kiến từ ngày 15/9/2013 đến ngày 14/10/2013.

Hình thức quyên góp:

1.       Nhắn tin qua Cổng Thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia với nội dung như sau:

- Đầu số nhắn tin: 1400. Giá trị ủng hộ: 10.000 đồng/tin nhắn.

- Cú pháp: “BD” hoặc “BIENDONG”.

2.       Ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt hoặc hàng hóa được tiếp nhận tại Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Địa chỉ: số 82 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Tiền chuyển khoản được gửi vào Quỹ của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

- Tên tài khoản: Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

- Số tài khoản: 12010000036656, tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Sở giao dịch I.

- Hàng hóa ủng hộ là các trang thiết bị thông tin liên lạc lắp đặt cho tàu thuyền trên biển, bao gồm các máy ICOM: IC-728, IC-M710,… được chuyểnqua Cục Viễn thông- Bộ Thông tin và Truyền thông, tại địa chỉ: Tòa nhà VNTA, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Hội và tiếp nhận tại Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

        Để đảm bảo chiến dịch được tổ chức thành công và thu được kết quả tốt đẹp, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị các đơn vị tham gia chiến dịch tổ chức triển khai tốt theo tinh thần Công văn của Bộ.

                                                                                                             Kim Hà

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây