Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh: Thăm, tặng quà lực lượng làm công tác dân vận tại Châu Thành

Thứ hai - 20/07/2015 17:00 46 0
Hôm 19.7, Ban Chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh Tây Ninh do ông Trịnh Văn Phước- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và huyện Châu Thành đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Châu Thành.

Ông Trịnh Văn Phước- Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (bên phải) cùng lãnh đạo UB.MTTQVN tỉnh tặng quà cho các đơn vị.

Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng Vàm Trảng Trâu, Phước Tân, Ninh Điền và chiến sĩ Đại đội dân quân cơ động huyện, Đại đội bộ binh 40 huyện, Sư đoàn Bộ binh 5.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn đã được nghe các đơn vị LLVT báo cáo về tình hình, kết quả làm công tác vận động quần chúng trong những ngày đầu tại địa phương và kế hoạch tiếp theo.

 Ghi nhận những kết quả đạt được, Ban Chỉ đạo tỉnh và huyện đã biểu dương và trao tặng mỗi đơn vị một phần quà, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, tích cực hoàn thành tốt công tác vận động quần chúng năm 2015.

Được biết, năm nay huyện Châu Thành có 332 cán bộ, chiến sĩ trực thuộc các đơn vị LLVT trên về tham gia công tác dân vận tại 2 xã An Bình và Thanh Điền.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây