Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội thi Báo cáo viên giỏi

Thứ năm - 10/11/2016 09:00 48 0
Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2016 diễn ra vào sáng 9.11, tại hội trường Tỉnh uỷ. Đến dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái phát biểu khai mạc hội thi.

Tham gia hội thi có 34 thí sinh là báo cáo viên thuộc các huyện, thành phố và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, đã đạt giải cao tại vòng thi cấp huyện, thành phố trong năm nay.

Các thí sinh phải thực hiện 2 phần thi: Thuyết trình bằng lời (có hình ảnh minh họa) trong thời gian từ 20-30 phút và phần thi trả lời câu hỏi ứng xử của Ban tổ chức.

Phát biểu khai mạc hội thi, ông Phạm Hùng Thái- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức hội thi nhấn mạnh: Hội thi có ý nghĩa rất quan trọng, là dịp để tuyền truyền sâu rộng trong toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân về các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước; kết quả thực hiện các nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; các chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vấn đề thời sự nổi bật trong và ngoài nước.

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi.

Hội thi còn nhằm nâng cao kỹ năng của các báo cáo viên, tạo điều kiện để các báo cáo viên trong tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, qua đó làm tốt công tác tuyên truyền, báo cáo ở đơn vị, địa phương.

Hội thi kéo dài trong 3 ngày, từ 9-11.11.2016.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây