Công an Hoà Thành triệt phá nhóm đối tượng môi giới mại dâm

Thứ hai - 08/12/2014 00:00 35 0
Khi khách đến uống nước tại quán và có nhu cầu thì Thủy sẽ điện thoại môi giới, sau đó lấy tiền huê hồng ở cả hai phía.

 

Dương Thị Thủy tại cơ quan công an.

Công an huyện Hòa Thành cho biết đang tạm giữ Dương Thị Thủy (sinh năm 1962), Lý Thị Mỹ Hằng (sinh năm 1992 cùng ngụ khu phố 5, phường 4, thành phố Tây Ninh) và Nguyễn Thị Bích Ngân (sinh năm 1991 ngụ ấp Cao Su, xã Long Giang, huyện Bến Cầu) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tổ công tác Công an huyện Hòa Thành chia làm 3 mũi tiến hành bắt quả tang 1 đối tượng và bắt khẩn cấp 2 đối tượng có hành vi môi giới mại dâm trên địa bàn xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai, thời gian từ tháng 5.2014 đến khi bị bắt, Thủy đến quán cà phê ở ấp Hòa Hiệp, xã Hiệp Tân để hoạt động môi giới mại dâm cho các tiếp viên quán karaoke trên địa bàn tỉnh với giá từ 1 triệu đến 1,5 triệu đồng/lượt. Khi khách đến uống nước tại quán và có nhu cầu thì Thủy sẽ gọi điện thoại liên lạc với người bán dâm đến nhà nghỉ, khách sạn. Mỗi trường hợp Thủy lấy tiền của khách mua dâm 50.000 đồng và của người bán dâm 200.000 đồng.

Cụ thể, ngày 2.12.2014, Thủy điều Hằng đến bán dâm cho khách, Hằng gọi điện kêu Ngân tìm thêm người. Trong lúc đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Hiện Công an huyện Hoà Thành đang hoàn tất thủ tục xử lý các đối tượng.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây