Công an huyện Tân Châu: Khởi tố 2 đối tượng mua bán ma tuý

Thứ hai - 11/11/2013 00:00 46 0
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 2 bị can là Trương Quang Sang (26 tuổi, ngụ khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh, Thị xã) và Nguyễn Kim Ngân (tự Thơ, 24 tuổi ngụ Bình Lợi, Hảo Đước, Châu Thành) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

 

Đối tượng Ngân và Sang

Qua công tác nắm tình hình, tối 25.10.2013 Công an huyện Tân Châu bắt quả tang Sang và Ngân đang bán ma túy cho 2 con nghiện là Nguyễn Văn Tuấn (23 tuổi, ngụ Tân Kiên, Tân Hà, Tân Châu) và Nguyễn Văn Đồng (23 tuổi, ngụ Thạnh Quới, Thạnh Đông, Tân Châu). Tang vật thu giữ gồm 1 xe môtô, 1 điện thoại di động, 1 giỏ xách, 2 gói heroin có trọng lượng 0,9978g.

Tại cơ quan điều tra, Sang và Ngân khai nhận: Trước đây Sang có đến huyện Tân Châu làm thuê, một thời gian sau Sang xuống thành phố Hồ Chí Minh làm thuê và ở trọ cùng với Ngân. Không có nghề nghiệp ổn định, lại nghiện lâu năm, để có tiền mua “thuốc” sử dụng, khoảng tháng 8.2013 Sang và Ngân đến khu vực bến xe An Sương mua heroin rồi đem về huyện Tân Châu vừa sử dụng vừa bán cho người nghiện. Khi người nghiện có nhu cầu thì điện thoại và chuyển tiền vào tài khoản của Ngân để mua heroin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây