CATN: Bắt kẻ trốn truy nã 11 năm về tội mua bán trái phép ma túy

Thứ sáu - 12/06/2015 10:00 76 0
Khi bỏ trốn, Thịnh vào Bình Dương làm nghề thợ xây, rồi lập gia đình với một người đến từ Tây Ninh.

bat_muabanmatuy.jpg

Đối tượng trốn lệnh truy nã Thân Đức Thịnh.

Vào lúc 15 giờ ngày 9.6, tại ấp 3, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm CATN phối hợp cùng CA huyện, chính quyền địa phương bắt giữ đối tượng trốn lệnh truy nã nguy hiểm của Công an tỉnh Bắc Giang là Thân Đức Thịnh (sn 1971, ngụ xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) khi y đang xây dựng nhà tại địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Thịnh thừa nhận vào năm 2000 đã cùng với bạn bè sử dụng ma túy và đồng thời bán ma túy cho người khác sử dụng để kiếm tiền. Sau đó, khi nhóm của Thịnh bị CA triệt phá thì Thịnh bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 17.8.2004, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang ra lệnh bắt, tạm giam Thịnh. Ngày 30.8. 2004 ra quyết định truy nã Thân Đức Thịnh về hành vi cùng đồng bọn mua bán trái phép chất ma túy.

Khi bỏ trốn, Thịnh vào Mỹ Phước, Bến Cát, tỉnh Bình Dương làm nghề thợ xây. Đến năm 2007, Thịnh gặp và quen biết với chị N.T.H là giáo viên và về Tân Châu, Tây Ninh sinh sống. Đến năm 2010, Thịnh kết hôn với chị H. và có với nhau 1 người con. Cuộc sống tưởng chừng êm đềm trôi qua thì Thịnh bị Công an phát hiện bắt.

Hiện Công an Tây Ninh đang tạm giữ Thịnh để chuyển giao cho Công an huyện Bắc Giang thụ lý.

 

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây