CATP. Tây Ninh: Ra quân nhắc nhở phụ huynh đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông

Thứ hai - 13/04/2015 17:00 33 0
Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em năm 2015 của Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, sáng 10.4, các tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Tây Ninh đồng loạt ra quân kiểm tra việc thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ từ 6 tuổi trở lên khi tham gia giao thông tại khu vực xung quanh các trường học.

ra quan.jpg

CATP.Tây Ninh nhắc nhở phụ huynh vi phạm không đội mũ bảo hiểm cho trẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại Trường tiểu học Kim Đồng ở phường II, nhiều phụ huynh chấp hành tốt quy định đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều trường hợp phụ huynh không đội mũ bảo hiểm cho trẻ khi đưa đến trường.

Các trường hợp vi phạm được cán bộ, chiến sĩ Công an Thành phố nhắc nhở, đề nghị các phụ huynh nghiêm chỉnh chấp hành và ghi vào sổ nhật ký công tác, cho ký cam kết không tái phạm.

Theo Ban Giám hiệu nhà trường, vào các buổi sinh hoạt đầu tuần, nhà trường thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở các em đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Trong tháng 3 vừa qua, nhà trường phối hợp với Đoàn Thanh niên phường 2 tuyên truyền, nhắc nhở các phụ huynh đưa rước con phải đội mũ bảo hiểm, để bảo đảm an toàn cho các em.

Tuy nhiên thực tế cho thấy trong ngày đầu tiên kiểm tra vẫn còn có phụ huynh chủ quan, chưa chấp hành quy định về việc đội mũ cho trẻ khi tham gia giao thông.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây