Chương trình phối hợp tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT giữa BHXH Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông giai đoạn 2015-2020

Thứ ba - 07/07/2015 17:00 136 0
Nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị tham gia vào công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT; thực hiện tốt Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 22/11/2012 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT giai đoạn 2012-2020”. BHXH Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ký kết Chương trình số 2388/CTr-BHXH-BTTTT phối hợp tuyên truyền thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT giai đoạn 2015-2020.

Việc ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền giữa BHXH Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm đẩy mạnh hoạt động thông tin, tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật BHXH, BHYT; nâng cao nhận thức trách nhiệm của các cấp ủy đảng, các cấp, các ngành, các cơ quan báo chí và nhân dân về vai trò, ý nghĩa của chính sách BHXH, BHYT trong hệ thống an sinh xã hội góp phần ổn định xã hội và phát triển bền vững đất nước.

Hoạt động phối hợp tuyên truyền, phổ biến chính sách BHXH, BHYT giúp cho các tầng lớp nhân dân hiểu biết hơn về quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia. Qua đó định hướng nội dung thông tin về BHXH, BHYT trên báo chí và trên hệ thống thông tin cơ sở. Tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật BHXH, Luật BHYT, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT.

                                                                                                                Kim Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây