Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tiếp Tổng lãnh sự Hàn Quốc

Thứ năm - 10/11/2016 09:00 78 0
Sáng 9.11, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh, ông Park Noh Wan cùng các thành viên trong đòan.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân (phải) đón tiếp Tổng lãnh sự Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh, ông Park Noh Wan.

Trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, các doanh nghiệp Hàn Quốc luôn đứng đầu về số lượng cũng như vốn đầu tư. Đến nay đã có 51 doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động tại tỉnh với tổng vốn đầu tư khoảng 800 triệu USD, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, tạo việc làm và nâng cao đời sống cho nhân dân lao động trong tỉnh.
Dự kiến, những tháng cuối năm 2016 và năm 2017, Tây Ninh sẽ ký kết hợp tác với Hàn Quốc trong các lĩnh vực thương mại dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao; đồng thời tổ chức xúc tiến thương mại cho hơn 50 doanh nghiệp của Hàn Quốc đang hoạt động tại Tây Ninh để mở rộng thị trường.
Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân phát biểu mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Việt Nam, trong đó Tây Ninh luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp Hàn Quốc an tâm đầu tư kinh doanh trên địa bàn tỉnh.


Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và các thành viên chụp ảnh lưu niệm với đoàn Tổng lãnh sự Hàn Quốc.

Tổng lãnh sự Park Noh Wan đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, tiếp đón của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đối với đoàn. Về quan hệ hợp tác đầu tư, ông Park Noh Wan cho biết, sẽ tạo điều kiện hơn nữa để các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội hợp tác kinh doanh vào Việt Nam, trong đó có tỉnh Tây Ninh.
Theo BTNO


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây