Châu Thành: Khen thưởng 178 tập thể và cá nhân đạt thành tích trong công tác thi đua

Thứ sáu - 03/04/2015 10:00 261 0
Sáng 2.4, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện Châu Thành tổ chức tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2014. Ông Nguyễn Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh Tây Ninh đến dự.

Cthanh_tket.jpg

Ông Nguyễn Hữu Ngân, Phó Giám đốc Sở Nội vụ trao cờ thi đua cho 2 đơn vị dẫn đầu phong trao thi đua khối xã nội địa và xã biên giới.

Trong năm qua (2014), mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực của mình, các cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn trong huyện đã phát động nhiều phong trào thi đua, đem lại những hiệu quả thiết thực giúp ích cho đời sống của người dân.

Thông qua các phong trào thi đua, nhiều cơ quan, đơn vị vượt khó vươn lên và đạt được những thứ hạng cao. Trong đó, khối Cơ quan Đảng đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho Văn phòng Huyện ủy, đơn vị đạt hạng nhất khối. Ở khối các cơ quan, đơn vị nhà nước, huyện đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho Phòng Văn hóa thông tin, đơn vị đạt hạng nhất, Ở khối xã/thị trấn, huyện đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho UBND xã Đồng Khởi, đơn vị hạng nhất các xã nội địa và UBND xã Ninh Điền, đơn vị đạt hạng nhất các xã biên giới.

Riêng các hội quần chúng, huyện đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen cho Hội Cựu TNXP, đơn vị đạt hạng nhất.

Ngoài ra, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng còn tham mưu với UBND huyện Châu Thành xét tặng giấy khen cho 249 tập thể và 2.228 cá nhân xuất sắc trên các lĩnh vực với tổng số tiền thưởng trên 427 triệu đồng. Sau lễ tổng kết, Hội đồng Thi đụa – Khen thưởng huyện Châu Thành đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh Tây Ninh đã trao 2 cờ thi đua, tặng 20 bằng khen cho các tập thể và 2 bằng khen cho 2 cá nhân. Dịp này, UBND huyện Châu Thành cũng công nhận chiến sĩ thi đua cơ sở cho 7 cá nhân và tặng giấy khen cho 30 tập thể, 126 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2014.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây