Gò Dầu: Triển khai và quán triệt Nghị quyết Trung ương 8

Thứ sáu - 14/11/2014 00:00 151 0
Ban thường vụ Huyện ủy Gò Dầu vừa tổ chức hội nghị triển khai và quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

 

Ông Võ Hoàng Khải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI).

Dự hội nghị có các đồng chí nguyên là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ và cán bộ chủ chốt của huyện, xã/ thị trấn trên địa bàn. Đồng chí Lê Văn Sỹ- Phó bí thư thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Võ Hoàng Khải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI) về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới”. Đây là nghị quyết có ý nghĩa đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay và vô cùng quan trọng đối với quá trình xây dựng và phát triển đất nước ta trong những năm tới.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai Quy định số 263-QĐ/TW ngày 8.10.2014 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật tổ chức Đảng vi phạm. Quy định này gồm có 3 chương 26 điều và Hướng dẫn số 11 của Ủy ban kiểm tra về công tác nhân sự Ủy ban kiểm tra tại Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây