Khởi công dự án MBLand Tây Ninh Văn phòng, Trung tâm thương mại và Khách sạn dịch vụ

Thứ năm - 08/09/2016 16:00 66 0
Ngày 7/9/2016, Tổng Công ty Cổ phần địa ốc MBLAND HOLDINGS tổ chức khởi công dự án MBLand Tây Ninh Văn phòng, Trung tâm thương mại và Khách sạn dịch vụ tại khu đất Bách hóa cũ.

IMG_0323.JPG

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân mong muốn nhà đầu tư tập trung mọi nguồn lực hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kiến trúc đẹp, tương xứng với giá trị khu đất trung tâm thành phố và thương hiệu của MBLand.

Tham dự lễ khởi công có: Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, lãnh đạo Thành phố Tây Ninh.

Tại buổi lễ khởi công dự án, ông Vũ Thành Huế - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc MBLand cho biết Tây Ninh là địa phương mà MBLand xác định là địa bàn trọng điểm để đến đầu tư. Ông Huế cũng khẳng định: trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc tạo mọi điều kiện thuận lợi để MBLand đến đầu tư, do đó, trách nhiệm của chúng tôi phải thực hiện đúng cam kết, đúng định hướng, trước hết là tham gia góp phần phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho địa phương, tạo nguồn thu cho địa phương, góp phần xây dựng công trình tiêu biểu cho thành phố Tây Ninh. Đồng thời, tạo ra những tiện ích, phục vụ đời sống xã hội, đây sẽ là nơi vui chơi, giải trí lành mạnh, hiện đại của địa phương. Đây là một trong những nơi tự hào của MBLand và MBLand mong muốn cam kết đồng hành cùng phát triển với tỉnh Tây NInh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân nhấn mạnh dự án MBLand Tây Ninh Văn phòng, Trung tâm thương mại và Khách sạn dịch vụ là một trong những dự án có nguồn vốn đầu tư khá lớn vào Thành phố Tây Ninh, được đặt ngay tại trung tâm của Thành phố. Với vị trí đắc địa này sẽ là điều kiện thuận lợi cho các hoạt động giao dịch, tín dụng ngân hàng, khách sạn và các dịch vụ thương mại khác góp phần làm thay đổi  diện mạo và là một điểm nhấn trong quá trình phát triển đô thị của tỉnh Tây Ninh và của Thành phố Tây Ninh.

Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn và các nhà thầu đề cao trách nhiệm thực hiện các cam kết trong dự án đã được duyệt và các quy định của pháp luật. Tập trung mọi nguồn lực thi công đảm bảo an toàn, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kiến trúc đẹp, tương xứng với giá trị khu đất trung tâm thành phố và thương hiệu của MBLand và trở thành một trong những điểm nhấn đẹp của Thành phố Tây Ninh trong tương lai.

Với việc khởi công dự án MBLand Tây Ninh Văn phòng, Trung tâm thương mại và Khách sạn dịch vụ có ý nghĩa đặc biệt vào dịp kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và càng có ý nghĩa hơn khi Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh đang phấn khởi hướng tới kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển.

Được biết, Công ty cổ phần địa ốc MBLand đầu tư những dự án lớn như: Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower, MBLand Central Point, MBLand Mỹ Đình, Swiss Việt, Thung lũng Xanh,... và trong lĩnh vực ngân hàng với tổng nguồn vốn giải ngân gần 3.000 tỷ. Riêng, khu vực Đông Nam bộ, thì Tây Ninh là địa phương thứ 2 mà MBLand đến đầu tư.

Vũ Hải

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây