Khai mạc chợ hoa Xuân năm Ất Mùi

Thứ sáu - 13/02/2015 10:00 160 0
Tối 11.2.2015 (nhằm ngày 23 tháng Chạp), chợ hoa Xuân TP. Tây Ninh đã chính thức khai mạc.

Đại biểu dự khai mạc chợ hoa Xuân.

Đến dự có Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Hùng Việt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang, Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Nhiếm cùng lãnh đạo Sở VHTT-DL, TP.Tây Ninh và đông đảo người dân.

Mở đầu chương trình là các tiết mục múa lân, văn nghệ với nhiều bài hát mừng Đảng, mừng Xuân, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước khá đặc sắc.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh Nguyễn Hoàng Nam nhấn mạnh: Chợ hoa là hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống của TP.Tây Ninh mỗi dịp Tết đến Xuân về, và là dịp để các nhà vườn, nghệ nhân trong, ngoài tỉnh giao lưu, quảng bá sản phẩm của mình…

Đông đảo người dân đến tham quan hoa Xuân.

Chợ hoa Xuân TP.Tây Ninh năm nay bày bán hàng trăm loại hoa kiểng các loại. Đặc biệt, bên cạnh những loại hoa truyền thống như hồng, mai, cúc, hướng dương, sứ, xương rồng v.v... năm nay có nhiều loại hoa kiểng mới xuất hiện lần đầu như dâu tây (150.000 đồng/chậu), đu đủ vàng (300.000- 400.000 đồng/chậu), lúa, cây may mắn, cỏ may mắn, cây trái tim (đều 50.000 đồng/chậu). Nhìn chung, giá các loại hoa kiểng năm nay đều tăng so với năm trước, nhưng không đáng kể.

Trong đêm khai mạc, hàng ngàn người dân đến tham quan, chụp ảnh và chọn mua hoa kiểng về chưng tết.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây