Lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Tây Ninh viếng nghĩa trang

Thứ sáu - 13/02/2015 10:00 119 0
Hôm 10.2.2015, đoàn lãnh đạo do Trung tướng Bùi Quang Bền- Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách ở huyện Tân Biên.

Lãnh đạo Bộ Công an dâng hương tại Khu di tích Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam.

Đoàn cũng đã đến thăm Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phan Văn Điền (Mười Thương) và gia đình các đồng chí nguyên là Giám đốc Công an Tây Ninh.

Tại mỗi nơi đến, Trung tướng Bùi Quang Bền và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình và tặng quà nhân dịp năm mới.

Cùng ngày, Trung tướng Bùi Quang Bền cùng lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia và nghĩa trang liệt sĩ Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam tại đồi 82, huyện Tân Biên.

Đoàn đã đến viếng và dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Tượng đài bảo vệ an ninh Tổ quốc, tượng đài Bác Hồ, tượng đài cố Bộ trưởng Bộ Công an Phạm Hùng và tượng đài An ninh vũ trang nằm trong Khu di tích Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tổ chức hàng năm vào các dịp lễ, tết nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc; đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của dân tộc và của lực lượng Công an nhân dân.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây