Lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo, đôn đốc cán bộ công chức sử dụng phần mềm văn phòng điện tử trong công việc

Thứ ba - 21/04/2015 11:00 90 0
Đó là chỉ đạo của đồng chí Trần Lưu Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại phiên họp trực tuyến của UBND tỉnh với các sở, ban, ngành, UBND các huyện/thành phố thực hiện sơ kết tình hình triển khai liên thông trên hệ thống phần mềm văn phòng điện tử vào ngày 08/4/2014.

Theo Quyết định số 59/2014/QĐ-UBND ngày 22/10/2014 của UBND tỉnh, Tây Ninh đã triển khai và đưa vào sử dụng tại 100% cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và 100% UBND các huyện/thành phố, hiện đang triển khai liên thông văn bản điện tử trên hệ thống phần này.

Kết luận tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lưu Quang chỉ đạo như sau:

Đối với các đơn vị chưa triển khai tốt, Chủ tịch UBND cấp huyện, Giám đốc các đơn vị nhanh chóng triển khai, khai thác phần mềm văn phòng điện tử góp phần cải cách thủ tục hành chính, trong quá trình triển khai thường xuyên phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, đơn vị cung cấp phần mềm tổ chức tập huấn cho Cán bộ tại đơn vị, đồng thời thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở cán bộ công chức tại đơn vị mình sử dụng phần mềm văn phòng điện tử trong công việc.

Đối với các đơn vị đã triển khai tốt, lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo, đôn đốc, nhắc nhở cán bộ công chức tại đơn vị mình duy trì sử dụng phần mềm văn phòng điện tử trong công việc để giảm chi phí văn phòng phẩm, tăng năng suất lao động.

Các đơn vị chú trọng việc tự trang bị các thiết bị CNTT nhằm đảm bảo điều kiện cho phần mềm hoạt động hiệu quả. Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì phối hợp với các đơn vị thường xuyên kiểm tra hệ thống liên thông phần mềm văn phòng điện tử cho các đơn vị đảm bảo hệ thống liên thông đi và đến vận hành ổn định.

TK

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây