Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm chúc Tết văn nghệ sĩ, trí thức

Thứ ba - 02/02/2021 16:00 125 0
Nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021 sắp đến, sáng ngày 01/02, đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đến thăm, động viên, chúc Tết các văn nghệ sĩ, trí thức trên địa bàn.

Hàng năm, trong dịp tết Nguyên đán của dân tộc, tỉnh sẽ tổ chức họp mặt tập trung, nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, hạn chế tổ chức các hoạt động họp mặt, lễ hội trên địa bàn tỉnh, năm nay, lãnh đạo tỉnh tổ chức đoàn đến thăm đại diện.


Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao quà Tết cho Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các hội viên tiêu biểu

Đoàn đến thăm các cán bộ, văn nghệ sĩ tiêu biểu tại Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh; thăm cán bộ, các trí thức, nhà khoa học tiêu biểu tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh.

Tại đây, đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của các văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học, thời gian qua, đã tích cực hoạt động hiệu quả, góp phần vào kết quả chung của tỉnh, nhất là trong năm 2020. Trong đó, nổi bật là những công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thông qua các tác phẩm văn học nghệ thuật đã góp phần tạo sự lan tỏa về hình ảnh tốt đẹp của con người, vùng đất Tây Ninh đến với bạn bè, du khách quốc tế.


Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao quà Tết cho các cá nhân tiêu biểu tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh

Đồng chí Phạm Hùng Thái mong muốn các văn nghệ sĩ, trí thức, nhà khoa học  sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh nhà. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu gần kề, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy trao tặng quà tết cho các đơn vị, tặng quà Tết cho 10 cá nhân tiêu biểu của hai đơn vị và gửi lời chúc mừng năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Nhã Khôi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây