Đoàn công tác tỉnh Bắc Giang thăm hỏi và chúc tết tại Tây Ninh

Thứ hai - 22/01/2024 16:10 161 0
Trong chuyến công tác tại tỉnh Tây Ninh vào ngày 22/01/2024, đồng chí Dương Văn Thái - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Bắc Giang, các thành viên đoàn công tác cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tây Ninh viếng nghĩa trang liệt sĩ Đồi 82 - Tân Biên.

Lãnh đạo hai tỉnh dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Đồi 82

Tại lễ viếng, Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Giang gióng 3 hồi chuông tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Các đại biểu dành một phút mặc niệm và dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. 

Cùng ngày, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đến thăm và chúc Tết bà con quê hương Bắc Giang đang sinh sống, làm việc tại xã Tân Hà và xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang - Dương Văn Thái tặng quà cho nhân dân xã Tân Hà, huyện Tân Châu.

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Giang Dương Văn Thái bày tỏ vui mừng khi người dân quê Bắc Giang luôn nhận được quan tâm, và hỗ trợ của chính quyền, địa phương. Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Giang cũng gửi lời cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh đã tạo điều kiện cho người dân quê hương Bắc Giang sinh sống, học tập và làm việc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang – Lê Thị Thu Hồng tặng quà cho nhân dân xã Suối Ngô, huyện Tân Châu.

Nhân dịp này, Đoàn công tác Tỉnh Bắc Giang hỗ trợ xã Tân Hà xây dựng 1 căn nhà đại đoàn kết và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

VK-LN

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây