Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống hỏi đáp trực tuyến tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 26/10/2016 18:00 87 0
Nhằm đẩy mạnh phát triển và ứng dụng CNTT trên tất cả các lĩnh vực, gắn với thực hiện cải cách hành chính đã góp phần nâng cao năng lực trong hoạt động quản lý, điều hành, từng bước nâng cao hiệu quả quản lý của các cơ quan nhà nước, ngày 25/10/2016, UBND tỉnh có Quyết định số 39/2016/QĐ-UBND ban hành Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Hệ thống hỏi đáp trực tuyến tỉnh Tây Ninh, với một số nội dung chính như sau:

Hệ thống này sẽ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của người dân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hệ thống thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi 24/24 giờ vào tất cả các ngày trong tuần.

Thời gian tiếp nhận, xử lý thông tin câu hỏi trên hệ thống và trả lời cho người dân không quá 9 ngày làm việc. Trong đó, thời gian để đơn vị điều phối xử lý việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi không quá 24 giờ (trừ thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ, tết); Thời gian để đơn vị trả lời câu hỏi thuộc thẩm quyền, chức năng của đơn vị: không quá 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được câu hỏi do đơn vị điều phối chuyển trên hệ thống hỏi đáp trực tuyến.

Việc ban hành Quy chế Hệ thống hỏi đáp trực tuyến là một bước chuyển biến tích cực góp phần không nhỏ cho việc đẩy mạnh phát triển và ứng dụng CNTT gắn với thực hiện cải cách hành chính trong các cơ quan nhà nước, tạo điều kiện thuận lợi, giải đáp thắc mắc người dân và doanh nghiệp. Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể đặt câu hỏi tại địa chỉ:  www.hoidap.tayninh.gov.vn

                                                                                                  KGVX

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây