Tân Châu: Khen thưởng đột xuất tập thể xuất sắc trong phong trào Vì an ninh Tổ quốc

Thứ bảy - 14/12/2013 00:00 30 0
Công an huyện Tân Châu vừa khen thưởng cho tập thể Công an xã Suối Ngô và Tân Đông vì có thành tích trong phong trào Vì an ninh Tổ quốc.

 

Ông Trương Minh Du – Phó trưởng CA huyện trao thưởng cho đại diện Công an xã Tân Đông.

Mới đây, thượng tá Trương Minh Du- Phó trưởng Công an huyện Tân Châu đã đến trao quyết định, giấy khen và tiền thưởng của Ban Giám đốc Công an Tây Ninh và UBND huyện Tân Châu cho tập thể Công an xã Suối Ngô và Tân Đông vì có thành tích trong phong trào Vì an ninh Tổ quốc.

Thành tích mà công an xã Suối Ngô được UBND huyện Tân Châu khen thưởng đột xuất là đã bắt được đối tượng Lê Văn Thanh Phương, sinh năm 1994 ngụ Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh. Đây là đối tượng cướp giật tài sản ở TP.Hồ Chí Minh, khi đồng bọn bị bắt giữ, Phương bỏ trốn lên địa bàn ấp 6 xã Suối Ngô sinh sống. Ngày 13.11.2013, nhận được tin báo của Công an Quận Bình Tân, ngay sau đó Công an xã Suối Ngô tiến hành rà soát và phát hiện đối tượng, bắt giữ giao Công an Quận Bình Tân thụ lý điều tra.

Tập thể Công an xã Tân Đông được Công an tỉnh Tây Ninh tặng giấy khen với thành tích điều tra, bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Đây là việc làm kịp thời động viên tinh thần của các tập thể trong phong trào vì an ninh tổ quốc của Công an tỉnh Tây Ninh, và UBND huyện Tân Châu, qua đó khuyến khích các cá nhân tập thể khác luôn nêu cao tinh thần cảnh giác bảo vệ an ninh trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Theo BTNO

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây