Tân Châu tổ chức thành công Đại hội chi, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020

Thứ ba - 07/07/2015 17:00 126 0
Ngày 7/7/2015, Huyện ủy Tân Châu tổ chức tổng kết công tác chỉ đạo Đại hội các chi, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020. Đến dự và chủ trì hội nghị có Bà Nguyễn Thị Hiếu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tân Châu.

DHTC.jpg

Ban chấp hành Đảng bộ Thị Trấn Tân Châu ra mắt trước Đại hội. (ảnh minh họa)

Trong thời gian từ 25/3 đến 28/5/2015 huyện Tân Châu đã tổ chức thành công Đại hội chi, đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020. Được biết, Tân Châu có tất cả 58 chi, đảng bộ cơ sở. Trong đó, 12 đảng bộ xã, thị trấn; 29 chi, đảng bộ cơ quan; 5 chi đảng bộ khối doanh nghiệp; 10 chi đảng bộ các đơn vị sự nghiệp và 2 là khối lực lượng vũ trang.  Sau khi chọn Đảng bộ xã Tân Hưng và Chi cục thuế huyện tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở. Trong thời gian từ 20/4 đến 28/5, 56 chi, đảng bộ còn lại cũng tiến hành xong đại hội. Nhìn chung, các đại hội đều được tổ chức nghiêm túc, đầy đủ các nội dung, đảm bảo đúng qui định. Nội dung các văn kiện Đại hội được đầu tư chuẩn bị đảm bảo chất lượng. Các đảng viên có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực cho các dự thảo văn kiện đại hội của cấp Trung ương, cấp tỉnh và cấp huyện sắp tới. Công tác nhân sự cấp ủy khóa mới được thực hiện đúng qui trình. Các vấn đề liên quan đến cán bộ đảng viên đã được giải quyết kịp thời trước đại hội. Đa số các ủy viên ban chấp hành khóa mới đều đảm bảo về trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị và cơ cấu nữ, trẻ.

Tuy nhiên, cũng còn một số chi, đảng bộ chuẩn bị nhân sự chưa đạt yêu cầu, phải xem xét chuẩn bị lại nhiều lần, trong quá trình bầu cử vẫn còn số phiêu bầu không hợp lệ, phiếu trắng, phiếu bầu thiếu số lượng quá 50%... Tại hội nghị các đồng chí đã đóng góp ý kiến thảo luận rút kinh nghiệm để công tác chuẩn bị cho đại hội lần thứ 6 của Đảng bộ huyện sắp tới thành công tốt đẹp hơn.

Chí Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây