Tập huấn phòng cháy chữa cháy rừng và cứu nạn cứu hộ

Thứ sáu - 18/11/2016 09:00 33 0
Đợt tập huấn do Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tân Châu - Tân Biên đảm nhiệm, hướng dẫn cho các lực lượng phòng cháy chữa cháy của VQG Lò Gò-Xa Mát và các xã lân cận.

Hướng dẫn thực hành sử dụng trang thiết bị PCCCR.

Ngày 17.11, Vườn quốc gia Lò Gò-Xa Mát phối hợp với Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tân Châu - Tân Biên tổ chức tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy rừng và cứu nạn cứu hộ (PCCCR-CNCH) cho lực lượng PCCCR-CNCH Vườn quốc gia Lò Gò-Xa Mát và các xã Tân Bình, Tân Lập, Hòa Hiệp, các đơn vị biên phòng trú đóng trên địa bàn vườn quốc gia.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe triển khai một số nội dung cơ bản về Luật bảo vệ và phát triển rừng; Nghị định 09/2006/NĐ-CP ngày 16.1.2006 của Chính phủ quy định về phòng cháy và chữa cháy rừng; công tác phòng cháy rừng, công tác chữa cháy rừng; xây dựng các phương án PCCCR; Biện pháp tổ chức thực hiện PCCCR theo cấp dự báo cháy rừng; Các phương pháp chữa cháy rừng; quản lý nhà nước về công tác PCCCR.

Học viên cũng đã được các chiến sĩ PCCC hướng dẫn sử dụng và thực hành các trang thiết bị PCCCR- CNCH tại chỗ, nhằm thực hiện tốt các tình huống khi có sự cố xảy ra.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây