Tây Ninh phát động cuộc thi tìm hiểu “60 năm Chiến thắng Tua Hai” trên Internet và mạng xã hội

Thứ năm - 24/10/2019 17:00 42 0
Nhằm tuyên truyền ý nghĩa to lớn của Chiến thắng Tua Hai, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước; khơi dậy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần đại đoàn kết, niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường dân tộc; củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Ngày 01/10/2019, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 100/KH-BTGTU tổ chức cuộc thi tìm hiểu “60 năm Chiến thắng Tua Hai”.

Cuộc thi tìm hiểu "60 năm Chiến thắng Tua Hai" trên Internet và mạng xã hội được tiến hành hằng tháng, từ ngày 26/10/2019 đến ngày 26/01/2020.Thời gian thi mỗi tháng được tính từ 00 giờ 00 phút ngày 26 của tháng và kết thúc vào 23 giờ 59 phút ngày 25 của tháng kế tiếp.

Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trong và ngoài tỉnh. Thành viên Ban Tổ chức, Tổ Nội dung, Tổ Thư ký-Kỹ thuật và công chức, người lao động cơ quan Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Sở Thông tin và Truyền thông không được tham gia dự thi.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trắc nghiệm hằng tháng trên Internet và mạng xã hội. Người dự thi truy cập vào trang thông tin điện tử chính thức của Cuộc thi, tại địa chỉ https://www.60namtuahai.tayninh.gov.vn hoặc nhấp vào ảnh bìa (banner) Cuộc thi tìm hiểu "60 năm chiến thắng Tua Hai" trên các trang/cổng thông tin điện tử, các trang mạng xã hội sau:

Cổng thông tin điện tử của tỉnh Tây Ninh ( http://www.tayninh.gov.vn)

Báo Tây Ninh Online ( http://www.baotayninh.vn

Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh ( http://www.tayninhtv.vn)

Cổng thông tin điện tử các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Các nhóm mạng xã hội Facebook: "Chúng tôi yêu Việt Nam" (http://www.facebook.com/groups/127535717725765)"Chúng tôi yêu biên giới và biển, đảo Việt Nam" (http://www.facebook.com/groups/313090955430812)

Người dự thi lựa chọn một đáp án đúng trong số các đáp án gợi ý, sau đó dự đoán số lượt trả lời đúng.Người được trao thưởng là người trả lời đúng các câu hỏi và dự đoán chính xác nhất số lượt trả lời đúng.Mỗi người có thể dự thi nhiều lần/tháng, tuy nhiên chỉ được công nhận 01 kết quả đúng nhất và có thời gian trả lời ngắn nhất trong số các lần dự thi.

Mỗi tháng có 16 giải thưởng. Kết quả thi trắc nghiệm hằng tháng được công bố trang thông tin điện tử chính thức của Cuộc thi (chậm nhất là 12 giờ 00 ngày 26 của tháng) trên trang thông tin điện tử chính thức tại địa chỉ:https://www.60namtuahai.tayninh.gov.vn.

Xem chi tiết thể lệ dự thi the_le_cuoc_thi.doc.

Hoàng Minh


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây