Tây Ninh: Tổ chức hội thi Thể dục nhịp điệu thiếu nhi

Thứ hai - 08/12/2014 00:00 84 0
Sáng 7.12, tại Trung tâm Học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra hội thi Thể dục nhịp điệu thiếu nhi tỉnh Tây Ninh lần 2 năm 2014.

 

Một tiết mục trình diễn tại hộị thi.

Hội thi thu hút 26 đội với 260 vận động viên nhí đến từ các trường mẫu giáo, mầm non, tiểu học và các CLB Thể dục nhịp điệu trên địa bàn tỉnh tham gia.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi rèn luyện sức khỏe, sự kiên trì và đoàn kết đồng đội. Đây còn là dịp để các đội thể dục nhịp điệu trong tỉnh cùng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục nhịp điệu tỉnh nhà.

Các đội tham gia hội thi trình diễn một tiết mục duy nhất. Có rất nhiều tiết mục dự thi hay, sáng tạo mang đến cho khán giả những ấn tượng sâu sắc.

Kết thúc hội thi, giải nhất khối Mầm non- mẫu giáo thuộc về đội Trường Mầm non Rạng Đông (Hòa Thành), giải nhất khối Tiểu học là đội Trái bí đỏ 3 (Trung tâm Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh).

Ngoài các giải thưởng đã trao, đơn vị tài trợ cho chương trình- Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan còn tặng cho mỗi vận động viên tham gia hội thi một nón bảo hiểm trị giá 80 ngàn đồng. Tổng kinh phí quà tặng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây