Tây Ninh triển khai tổ chức Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2015

Thứ năm - 16/04/2015 10:00 64 0
Nhằm nâng cao trách nhiệm của chính quyền các cấp, của người sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm; Ngày 10/4/2015, UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Kế hoạch số 950/KH-UBND tổ chức triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2015 trên địa bàn tỉnh với chủ đề “Sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng rau, thịt an toàn”.

Thời gian gian triển khai từ ngày 15/4/2015 đến ngày 15/5/2015. Ngoài các hoạt động thường xuyên bảo đảm chất lượng VSATTP, các hoạt động trong Tháng hành động phải là điểm nhấn trong năm, tạo nên đợt cao điểm, phát động một chiến dịch truyền thông đẩy mạnh các hoạt động vì chất lượng VSATTP và chủ động phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm, đặc biệt là các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể và các bệnh truyền qua thực phẩm do sử dụng sản phẩm thực phẩm nói chung và rau, thịt nói riêng.

Trong đó hoạt động đặc biệt chú ý đến các hoạt động nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, bao gồm trách nhiệm của UBND các cấp, Ban quản lý các khu công nghiệp, Ban quản lý lễ hội, trách nhiệm của cá nhân, tổ chức sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, của người tiêu dùng đối với công tác bảo đảm chất lượng VSATTP.

UBND tỉnh giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành tỉnh, các tổ chức đoàn thể triển khai thực hiện các hoạt động của Tháng hành động.

TK

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây