Tập đoàn WHA (Thái Lan) đề xuất đầu tư tại tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 26/07/2024 11:44 248 0
Sáng ngày 26/7/2024, UBND tỉnh có buổi làm việc với Tập đoàn WHA (Thái Lan) do ông Pajongwit Pongsivapai – Giám đốc vận hành Tập đoàn WHA làm trưởng đoàn tìm hiểu môi trường đầu tư trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh tiếp và làm việc cùng đoàn công tác.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn WHA đã trình bày đề xuất UBND tỉnh xem xét, tạo điều kiện cho Tập đoàn WHA nghiên cứu và đầu tư phát triển dự án Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với quy mô 800 ha theo mô hình khu công nghiệp sinh thái, thông minh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Ông Pajongwit Pongsivapai – Giám đốc vận hành Tập đoàn WHA cho biết trong những năm qua, Tập đoàn WHA đã tập trung nghiên cứu các tiềm năng lợi thế của tỉnh Tây Ninh, đặc biệt sau khi Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là dấu mốc quan trọng để thúc đẩy sự phát triển của tỉnh nói chung và các dự án Khu công nghiệp nói riêng. Với phương châm phát triển Khu công nghiệp hiện đại và thân thiện với môi trường, Tập đoàn WHA mong muốn cùng Tây Ninh hợp tác phát triển.

Ông Pajongwit Pongsivapai – Giám đốc vận hành Tập đoàn WHA trình bày đề xuất tại buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn WHA đã nghiên cứu và đề xuất phương án đầu tư vào tỉnh Tây Ninh. UBND tỉnh Tây Ninh ghi nhận và xem xét đề xuất của Tập Đoàn WHA, tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các nhà đầu tư tham gia đầu tư tại địa phương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh phát biểu tại buổi làm việc

V.K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây