Thị xã, Trảng Bàng: Khai mạc Đại hội TDTT năm 2013

Thứ năm - 05/09/2013 00:00 42 0
Sau khi tổ chức xong các hoạt động thể thao cấp cơ sở, sáng 4.9, các huyện Thị xã và Trảng Bàng đã tổ chức lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao năm 2013.

 

Màn đồng diễn thể dục của các em học sinh trường THCS Trần Hưng Đạo tại lễ khai mạc ĐH.TDTT Thị xã Tây Ninh lần VII năm 2013.

* Thị xã: Tại Trường THPT Tây Ninh, UBND Thị xã tổ chức lễ khai mạc ĐH.TDTT Thị xã lần thứ VII năm 2013. Đến dự ngày hội thể thao này có ông Trần Lưu Quang – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Dương Văn Phong – Giám đốc Sở VH-TT&DL, ông Phạm Văn Tân – Bí thư Thị ủy, ông Trần Hữu Hậu – Chủ tịch UBND Thị xã, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và các địa phương trên địa bàn Thị xã.

Hơn 2.000 cán bộ, nhân dân và VĐV đại diện cho phong trào rèn luyện thể thao trong các khối đoàn thể, lực lượng vũ trang, học sinh và quần chúng nhân dân đã cùng tham gia diễu hành biểu dương lực lượng.

Tiếp đó, ngọn lửa truyền thống được các VĐV tiêu biểu của Thị xã rước về từ Di tích căn cứ cách mạng Giồng Cà đã được Chủ tịch UBND Thị xã Trần Hữu Hậu thắp sáng tại đại hội, thể hiện quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thị xã trong việc tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, xứng đáng là trung tâm văn hóa xã hội lớn của tỉnh.

ĐH.TDTT Thị xã lần thứ VII tiến hành 10 môn thi đấu gồm bóng đá, bóng chuyền, Billiards, cờ tướng, cờ vua, bóng bàn, cầu lông, bơi lội, điền kinh và các trò chơi dân gian, trong đó 8/10 môn thi đấu đã được tổ chức xong, hiện chỉ còn 2 môn thi đấu cuối cùng là bóng đá và bóng chuyền. Đại hội sẽ kết thúc vào ngày 8.9 tới đây.

* Trảng Bàng: Lễ khai mạc thu hút 25 đoàn khối với hơn 800 vận động viên của 11 xã/thị trấn trên địa bàn tham gia vào các nội dung như: diễu hành biểu dương lực lượng; lễ rước và thắp lửa truyền thống Đại hội, 4 tiết mục ca múa nhạc, dưỡng sinh cho người cao tuổi, biểu diễn võ thuật và múa đồng diễn của hơn 100 em học sinh, thể hiện tinh thần “Tuổi trẻ Trảng Bàng khỏe để ngày mai lập nghiệp”.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Trảng Bàng trong ngày khai mạc ĐH.TDTT huyện

 Đại hội diễn ra từ đây đến hết ngày 20.10, với 11 nội dung thi đấu. Đến thời điểm này, có 3 môn cờ tướng, bi da và trò chơi dân gian cơ bản hoàn tất với tinh thần nghiêm túc, công khai, công bằng và chất lượng chuyên môn cao.

Những năm qua Trảng Bàng là một trong các huyện có phong trào hoạt động VHTT mạnh của tỉnh. Toàn huyện có hơn 9 sân bóng đá mini, 10 câu lạc bộ cầu lông, bóng bàn, bóng đá, võ thuật, cờ tướng, CLB văn nghệ... đang hoạt động.

Theo BTNO 

                                         

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây