Tiêu chí mời gọi đầu tư thực hiện dự án khu C-D Trung tâm Thương mại Long Hoa

Thứ ba - 15/09/2015 10:00 39 0
Ngày 10/9/2015, UBND tỉnh ban hành văn bản số 2657/UBND-KTTC công bố tiêu chí mời gọi nhà đầu tư thực hiện dự án khu C-D Trung tâm Thương mại Long Hoa tại huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Yêu cầu cơ bản với quy mô diện tích đất thực hiện dự án là 12.482,1 m2, thực hiện các khu chức năng Trung tâm Thương mại, đất giao thông, bãi xe kết hợp cây xanh; Trung tâm Thương mại Long Hoa quy hoạch gồm 03 tầng, gồm tầng trệt và 02 tầng lầu, chiều cao công trình đảm bảo cùng chiều cao khu A-B.

Về mặt kiến trúc, UBND tỉnh yêu cầu mặt bằng tổng thể khu C-D cần có tính đồng nhất về giải pháp tổ chức không gian như hướng tiếp cận công trình, tổ chức các mảng xanh, chỗ để xe, mặt bằng mái… với khu A-B để đảm bảo tính thống nhất cho toàn khu Trung tâm Thương mại Long Hoa; Hình thức kiến trúc khu C-D phải đồng nhất với khu A-B đã được xây dựng, hướng tiếp cận công trình, các kiốt bên ngoài công trình và các chi tiết kiến trúc (khung cửa sổ, gờ chỉ, ô văng, mái hiên);  Màu sắc, vật liệu khu C-D cần hài hòa, thống nhất khu A-B và cảnh quan khu vực. Trường hợp mặt đứng công trình khu C-D khác khu A-B, đề nghị chủ đầu tư đề xuất giải pháp cải tạo khu A-B để tạo tính thống nhất cho công trình.

Thời hạn cho thuê đất là 50 năm; Giá khởi điểm để tổ chức đấu giá cho thuê đất theo hình thức trả tiền thuê đất hàng năm là 228.516 đồng/m2. Nhà đầu tư khi nộp hồ sơ tham gia đấu giá phải chứng minh vốn tự có không thấp hơn 20% tổng mức đầu tư của dự án; đồng thời phải gửi kèm khái toán tổng mức đầu tư của dự án để làm cơ sở xem xét, đánh giá năng lực tài chính.

Nhà đầu tư mới sau khi trúng đấu giá quyền sử dụng đất có trách nhiệm hoàn trả cho Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Long Hoa giá trị tài sản đã đầu tư trên đất bị thu hồi là 5.823.189.000 đồng; bố trí địa điểm kinh doanh tạm thời cho khoảng 530 hộ tiểu thương đang buôn bán tại chợ trong quá trình triển khai xây dựng Trung tâm Thương mại và có phương án ưu tiên bố trí cho các hộ này khi xây dựng xong. Đồng thời phải bố trí tạm khoảng 500 m2 cho các hộ kinh doanh không thường xuyên ngoài trời. Nhà đầu tư nếu đã vi phạm việc sử dụng đất khi thực hiện dự án khác trên địa bàn tỉnh sẽ không được tham gia đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án này.

Ngoài các tiêu chí trên, Nhà đầu tư được lựa chọn tham gia đấu giá quyền sử dụng đất để cho thuê đất trả tiền thuê đất hàng phải đạt tổng số điểm là 80 điểm (thang điểm 100 điểm) trên 03 tiêu về kinh nghiệm triển khai thực hiện dự án (30 điểm); Chứng minh năng lực tài chính (60 điểm); Tiến độ triển khai thực hiện dự án (10 điểm).

Gia Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây