Trao giải Cuộc thi sáng tác bài ca, tiểu phẩm về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội

Thứ ba - 01/11/2016 10:00 19 0
Ngày 31.10, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức trao giải Cuộc thi sáng tác bài ca, tiểu phẩm về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tội phạm mua bán người năm 2016.

Cuộc thi sáng tác bài ca, tiểu phẩm về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và tội phạm mua bán người do Hội LHPN tỉnh tổ chức nhằm đa dạng hóa nội dung, hình thức truyền thông tại cộng đồng, góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp phụ nữ trong công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và mua bán người.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh Võ Thị Bạch Tuyết trao giải nhất cho các cá nhân.

Qua gần 4 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong tỉnh, với 240 tác phẩm dự thi ở các thể loại tiểu phẩm, ca cổ, vè... Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các tập thể, cá nhân đạt giải ở mỗi thể loại.

Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh còn tuyển chọn các tác phẩm đạt chất lượng in thành tập cho lưu hành ở các địa phương để phục vụ công tác tuyên truyền.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh cũng đã phối hợp với Báo Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh trao 30 suất học bổng “Nữ sinh hiếu học vượt khó” năm học 2016-2017 cho nữ sinh ở các xã biên giới trên địa bàn tỉnh. Trong đó có 20 em nhận học bổng với mỗi suất là 1,5 triệu đồng và 10 em được nhận xe đạp, mỗi chiếc trị giá 3 triệu đồng. Kinh phí do Báo Phụ nữ TP.HCM và Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tài trợ.

Bà Mai Thị Lệ- Giám đốc Sở GD&ĐT và Nhà báo Nguyễn Thiện- đại diện Báo Phụ nữ TP.HCM trao học bổng cho các em học sinh.

Đây là hoạt động lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh Tây Ninh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2016-2021 và kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. 

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây