Xã Suối Đá: Nhiều tấm gương quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ năm - 23/04/2015 10:00 35 0
UBND xã Suối Đá (huyện Dương Minh Châu) vừa tổng kết công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2014. Trên 120 đại biểu đại diện cho 126 tổ dân cư tự quản trong xã đã về dự tổng kết.

Dasuoi.jpg

Khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014.

Năm 2014 được xem là một năm thành công của xã Suối Đá trên lĩnh vực bảo vệ an ninh tổ quốc. Trên lĩnh vực tuyên truyền, trong năm qua, Công an xã Suối Đá phối hợp cùng các ngành tổ chức được 45 cuộc với 1.380 lượt người tham gia về tình hình trộm cắp tài sản, tội phạm ma túy.

Thông qua nguồn tin do quần chúng cung cấp, Công an xã Suối Đá đã triệt xóa 2 vụ mua bán số đề, bắt giữ 18 đối tượng, 5 phơi đề, tạm giữ 2 xe mô tô, 3 điện thoại di động dùng trong việc ghi đề và 7,4 triệu đồng tiền mặt.

Song song đó, Công an xã còn phá 88 vụ đá gà, lắc tài xỉu, tạm giữ 45 chiếc xe mô tô, 8,6 triệu đồng tiền tang vật và làm rõ 36 đối tượng tham gia. Qua đó, Công an xã Suối Đá đã giải quyết kịp thời và không để xảy ra phức tạp về an ninh trật tự ở địa phương; đặc biệt, không để xảy ra án rất nghiêm trọng trên địa bàn.

Với những thành tích đạt được, năm 2014 chính quyền và nhân dân xã Suối Đá đã được Bộ Công an tặng cờ thi đua cho thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tại buổi lễ tổng kết, UBND xã Suối Đá đã khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014. Dịp này, Công an xã cũng triển khai mô hình Toàn dân tham gia truy bắt, tố giác tội phạm trong 8 ấp của xã.

Theo BTNO

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây