Tập trung tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy tiến độ các dự án trên địa bàn tỉnh

Thứ ba - 02/07/2024 19:08 153 0
Chiều ngày 02/7/2024, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Tổ công tác) chủ trì cuộc họp đánh giá kết quả thực hiện và giải pháp thúc đẩy tiến độ các dự án trên địa bàn tỉnh.

 

Toàn cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các Sở, ban, ngành báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao nhằm hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp, nhà đầu tư thực hiện các dự án. Có nhiều dự án đã được tháo gỡ vướng mắc, trong quá trình thực hiện các trình tự, thủ theo theo quy định và sớm đưa dự án vào hoạt động.

Đồng chí Kiều Công Minh – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị

Các thành viên Tổ công tác cũng thảo luận và đề xuất các phương án, giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư còn vướng mắc trong giải quyết các thủ tục, tiến độ dự án.

Sau khi thảo luận và nghe ý kiến các thành viên Tổ công tác và các Sở, ban, ngành, địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp, chủ động hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà đầu tư khắc phục các khó khăn, đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án; đồng hành hướng dẫn các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý, nhanh chóng triển khai dự án, đặc biệt là các dự án trọng điểm, dự án thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu kết luận

Chủ đầu tư theo dõi, giám sát chặt chẽ tiến độ triển khai của các dự án; kịp thời tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh quy mô đầu tư; kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các sai phạm. Các thành viên trong Tổ công tác tùy theo chức năng, nhiệm vụ thực hiện theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát quá trình giải quyết các khó khăn, vướng mắc thuộc thẩm quyền.

LN-V.K

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây